เกมประดิษฐ์สี

รีวิว เกมการประดิษฐ์สีของแพนด้าน้อยมิวมิว ช่วยผสมสีและสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปะ

สำหรับ เกมประดิษฐ์สี ถือว่าเป็นเกมที่เปิดตัวเมื่อที่ 15 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็กลับได้รับความนิยมจนมีผู้ดาวน์โหลดเกมไปประมาณ 5 ล้านครั้งในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาโดยเนื้อหาใน เกมประดิษฐ์สี จะเป็นเกี่ยวกับเราต้องเป็นคนคอยช่วย แพนด้าน้อยมิวมิว ในการผสมสีและสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปะให้ออกมาสวยสดงดงาม

ส่วนวิธีการเล่น เกมประดิษฐ์สี ก็มีขั้นตอนที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราทำการดาวน์โหลด เกมประดิษฐ์สี ลงบนเครื่องโทรศัพท์มือถือของเรา จากนั้นก็เปิดเกมขึ้นก็จะมาพบในหน้าแรกของเกมที่มี แพนด้าน้อยมิวมิว มาต้อนรับเราอยู่บนหน้าจอ หลังจากนั้นเกมก็จะตัดมาในหน้าที่มีลูกค้ามาสั่งให้เราทำงานฝีมือหรือสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ โดยในที่นี้ผู้เขียนได้โจทย์เป็นการทำลูกแก้วคริสตัล ซึ่งเราจะต้องเป็นคนคอยช่วย แพนด้าน้อยมิวมิว ในการผสมสีต่าง ๆ แล้วนำมาพ่นบนลูกแก้วให้สวยงาม พร้อมกับตกแต่งด้วยโบว์และริบบินต่าง ๆ เพื่อให้ชิ้นงานออกมาดูสวยและถูกใจลูกค้ามากที่สุด ซึ่งถ้าลูกค้าถูกใจก็จะทำให้เราได้รับหัวใจเพิ่มขึ้นประมาณ 5-6 ดวง แต่ในทางกลับกันถ้าเราทำชิ้นงานได้ออกมาไม่สวยและลูกค้าไม่พอใจก็จะได้หัวใจ 1-2 ดวง

เกมประดิษฐ์สี แพนด้ามิวมิว

อีกทั้งใน เกมประดิษฐ์สี ยังมีด่านพิเศษด่านอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างด่านที่เราจะต้องไปช่วย

แพนด้าน้อยมิวมิว ในการหาตัวเอลฟ์สีต่าง ๆ เพื่อมาใช้ในการผลิตสีสำหรับการทำงานฝีมือ โดยในด่านนี้เราจะต้องใช้เทคนิคทางด้านความจำและความไวของสมองที่จะต้องจับตัวเอลฟ์มาใส่หลอดแก้วให้ได้

และที่สำคัญ เกมประดิษฐ์สี ถือว่าเกมสร้างสรรค์อีกหนึ่งเกมที่มีภาพที่สวยงาม อย่างตัวการ์ตูนอย่าง แพนด้ามิวมิว ก็มีออกแบบและวาดออกมาได้น่ารักมาก ๆ แถมเสียงบรรยายในเกมก็ยังเป็นเสียงของเด็กผู้หญิงในสไตล์น่ารักสดใส

นอกจากนี้ เกมประดิษฐ์สี ยังเป็นเกมที่เหมาะสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่อยู่ในวัย 4-5 ขวบ สามารถเล่นเกมนี้ได้ เพราะในเกมจะมีการสอนการเรียกชื่อสีต่าง ๆ พร้อมยังมีการสอนวิธีการผสมสี ที่เด็ก ๆ จะสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปปรับใช้ในเรื่องของการออกแบบงานฝีมือต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ช่วยมิวมิว ผสมสี

ติดตามข่าว เกมออนไลน์มือถือน่าเล่น PC Gamingและติดตาม คลิปเปิดตัวเกม League of Legends Wildrift ที่สุดแสนจะดิสนีย์

About the author