เกมGenshin Impact เปิดตัวกับ NVIDIA GeForce Now กว่า 80 ประเทศ

เกม Genshin Impact เปิดตัวกับ NVIDIA GeForce Now กว่า 80 ประเทศ

เกม Genshin Impact เกมแอคชั่นเปิดโลกแนวแฟนตาซีจากค่าย HoYoverse เตรียมเปิดตัวบริการใหม่อย่างการเล่นเกมผ่าน GeForce Now ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ข่าวเกมออนไลน์มือถือ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่ได้ผ่านอุปกรณ์หลายประเภท รวมถึงสตรีมเกมในคอมพิวเตอร์ PC หรือ Mac ได้ด้วย ส่วนตัวบริการ GeForce NOW เปิดบริการแล้วในทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, อเมริกาใต้ รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เกมGenshin Impact

เกม Genshin Impact ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักเดินทาง

เกมGenshin Impact เกมแอคชั่นเปิดโลกที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น “นักเดินทาง” ที่ออกออกสำรวจอาณาจักร Teyvat สุดกว้างใหญ่ซึ่งมีเทพเจ้าทั้ง 7 ธาตุคอยปกครอง โดยปัจจุบัน ตัวเกมได้เปิดให้ผู้เล่นได้สำรวจดินแดน 3 ใน 7 ของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละดินแดนจะมีเรื่องราว, ศัตรู และสมบัติที่ให้ผู้เล่นได้ไปค้นพบ ส่วนดินแดนที่เหลืออีก 4 แห่ง จะทยอยเปิดตัวออกมาให้ผู้เล่นได้สำรวจเพิ่มเติมภายหลัง

ล่าสุดค่าย HoYoverse ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเกมจะเปิดตัวบริการใหม่อย่างการเล่นเกมผ่าน GeForce Now ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดย เกมGenshin Impact ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่ได้ผ่านอุปกรณ์หลายประเภท รวมถึงสตรีมเกมในคอมพิวเตอร์ PC หรือ Mac ได้ด้วย

เกมGenshin Impact โดย “ฟิล ไอส์เลอร์” (Phil Eisler) ผู้บริหารระดับสูงของ NVIDIA กล่าวว่า “แฟน ๆ Genshin หลายล้านคนจะมีโอกาสได้เล่นเกมเวอร์ชั่น PC แบบจัดเต็มบนอุปกรณ์หลากหลายขึ้นอย่างแน่นอน” เช่นเดียวกับ “เหวินอี่จิน” (Wenyi Jin) ผู้บริหารระดับสูงของ HoYoverse ที่กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าบริการ GeForce NOW ของ NVIDIA จะขยายสถานที่และช่องทางที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้ให้มีความหลากหลายมากขึ้น

เกมGenshin Impact เปิดตัวเกมออกมาได้ดี

รวมทั้งยังทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่มีตัวเลือกในการเล่นเกมมากขึ้นกว่าเดิมด้วย”  ทั้งนี้ GeForce NOW ของ NVIDIA เปิดให้บริการแล้วในทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, อเมริกาใต้ รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับเกม เกมGenshin Impact เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปี 2020 ได้เรท ESRB สำหรับผู้เล่นที่เป็นวัยรุ่น รองรับทั้งบน PlayStation5, PlayStation4, PC, Google Play และ iOS

About the author