Review Game Mobile เกมสวนสนุกหรรษา ของแพนด้าน้อย

เกมสวนสนุกหรรษาถือว่าเป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีผู้ดาวน์โหลดเกมไปมากกว่า 10 ล้านครั้งในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อหาใน เกมสวนสนุกหรรษา ก็จะเป็นเกี่ยวกับการที่เราได้ร่วมงานคริสต์มาสกับเหล่าบรรดา แพนด้าน้อย ซึ่งภายในงานก็จะมีทั้งของกินและเครื่องเล่นชนิดต่าง ๆ ให้เราได้เลือกเล่นตั้งมากมายหลายอย่าง

สำหรับวิธีการเล่น เกมสวนสนุกหรรษา ก็มีวิธีการเล่นที่ง่ายแสนง่าย

เพียงแค่เราทำการดาวน์โหลด เกมสวนสนุกหรรษามาติดตั้งบนเครื่องโทรศัพท์มือถือของเรา จากนั้นก็เปิดเกมขึ้นมาก็จะมาพบในหน้าแรกของเกมที่มี แพนด้าน้อย และสัตว์ตัวน้อยต่าง ๆ  ออกมาต้อนรับเรา

จากนั้นเกมก็จะตัดมาในที่จะให้เราเลือกว่าจะเข้าไปเล่นในด่านไหน ซึ่งในที่นี้ผู้เขียนเลือกเข้าไปเล่นในด่านตกปลาที่เราจะต้องใช้ทั้งความไวของมือและความไวของสมองในการใช้ที่ตกปลาเพื่อเกี่ยวปลาให้ขึ้นมาให้ได้ และยังมีการจับเวลาในการเล่น ซึ่งถ้าเราตกปลาช้าหรือตกไม่หมดก็จะทำให้ GameOver แต่ในทางกลับกันถ้าเราสามารถตกปลาได้ครบทุกตัวและทันเวลาตามที่กำหนดก็จะทำให้เราได้รับเหรียญทองเพิ่ม ซึ่งเหรียญทองที่เราได้นั้นสามารถนำไปเล่นในด่านอื่น ๆ ต่อไปได้

และที่สำคัญ เกมสวนสนุกหรรษายังมีด่านอื่น ๆ ให้เราได้เลือกเล่นตั้งมากมายไม่ว่าจะเป็น ด่านทุบไข่ทองคำ ด่านคีบตุ๊กตา ด่านม้าหมุน และด่านพิเศษอย่างการทำขนมป๊อปคอร์น อีกทั้งภายใน เกมสวนสนุกหรรษายังมีภาพที่มีสีสันสวยงาม

โดยเฉพาะตัวการ์ตูนอย่าง แพนด้าน้อย ที่มีการออกแบบให้ดูน่ารักและสดใส แถมเสียงบรรยายในเกมก็ยังเป็นเสียงเด็กผู้หญิงที่ฟังแล้วยังทำให้เรารู้สึกเพลิดเพลินในขณะที่เล่นเกม

นอกจากนี้ เกมสวนสนุกหรรษาถือว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุ 4-5 ขวบก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ เพราะเนื้อหาในเกมจะเป็นเกมเชิงสร้างสรรค์ที่ไม่มีความรุนแรง ซึ่งจะทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และได้ฝึกความไวของสมองและความไวของมือจากการเล่นเกมในด่านต่าง ๆ อีกด้วย

ติดตามข่าว เกมออนไลน์มือถือน่าเล่น PC Gaming และติดตาม Ronin : The Last Samurai รีวิวเกม แนวเนื้อเรื่อง Action RPG

About the author