เกม Coin Master

เกมทำลายมิตรภาพกับ เกม Coin Master ที่เราสามารถเลือกจะโจมตีบ้านใครก็ได้

เกม Coin Master ถ้าพูดถึงเกมที่ยอดฮิตในตอนนี้ คงเป็นเกมอะไรไม่ได้นอกจาก Coin Master หรือที่ทุกๆคนรู้จักกันดีในนาม เกมทำลายมิตรภาพ ฟังดูอาจจะโหดร้ายเกินไปหรือป่าว แต่บอกเลยว่า เพียงแค่คุณได้กดโหลดเกมนี้มาก็สามารถทำให้คุณกลายเป็นคนติดเกมนี้อย่างงอมแงมเลย เกมCoin-Masterคือเกมแห่งการทำลายมิตรภาพ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงเรียกเกมนี้ว่าเกมทำลายมิตรภาพ งั้นเราไปทำความรู้จักวิธีการเล่นเกมนี้กันดีกว่าว่าเกมนี้จะทำลายมิตรภาพอย่างไร

เกม Coin Master

เกม Coin Master คือเกมแห่งการทำลายมิตรภาพ ที่จะพาคุณไป ปล้นบ้านใครก็ได้

รูปแบบเกม

ในอันดับแรกสิ่งที่เราจะได้รับนั้นก็คือสปิน ซึ่งสปินนี้สามารถเอาไปใช้ในการกดสุ่ม ว่าเราจะได้อะไรบ้าง เช่น โจมตี ปล้น เหรียญ และเกาะป้องกัน ในช่วงต้นเกม จะมีสปินมาให้เราเยอะมากๆแต่พอเล่นไปเรื่อยๆก็จะหมดเร็วมากเช่นกัน ถ้าเกิดเราเล่นจนดาวเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ ก็จะสามารถมีสปินแบบไม่อั้นเลย เรียกได้ว่าเล่นได้ทั้งวันทั้งคืน ไม่หลับไม่นอนเลยทีเดียว เพราะต้องคอยระแวงว่าจะมีคนมาปล้นเราไหมนะจะมีคนมาตีบ้านเราไหมนะ นอกจากนี้ยังมีภารกิจเสริมต่างๆมากมายเช่น การสะสมการ์ด ถ้าหาเราสะสมครบตามที่กำหนดเราก็จะได้รางวัล

เกมทำลายมิตรภาพกับ เกม Coin Master

Preview in new tab(opens in a new tab)

สกิลต่างๆในเกม

1.โจมตี สัญลักษณ์รูปค้อน แสดงว่าเราสามารถเลือกที่จะโจมตีบ้านใครก็ได้ค่ะ ในเกมจะมีการสุ่มชาวต่างชาติมาให้ด้วยแต่เราสามารถเลือกได้ว่าจะโจมตีเพื่อนเราหรือแบบสุ่ม

2.ปล้น สัญลักษณ์รูปหมู แสดงว่าเราสามารถปล้นเหรียญจากเพื่อนของเราได้ แต่เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะปล้นเพื่อนคนไหน ทางเกมจะกำหนดมาให้

3.สปิน สัญลักษณ์ลอดแท่งสีฟ้า สามารถนำมาใช้ในการสุ่มในแต่ละรอบ

4.เหรียญ สัญลักษณ์รูปเหรียญสีทอง เปรียบเสมือนเงิน สามารถนำไปซื้อบ้าน และอัพเกรดบ้านของตัวเอง ให้ผ่านด่านแต่ละด่านไปเรื่อยๆพร้อมกับสะสมดาว

5.เกาะป้องกัน สัญลักษณ์รูปโล่ สามารถป้องกันได้ก็ต่อเมื่อมีเพื่อนมาโจมตีบ้านของเรา

สกิลต่างๆในเกม เกม Coin Master

จบกันไปแล้วนะคะกับการแนะนำเกมทำลายมิตรภาพCoin Masterเป็นอย่างไรกันบ้าง เล่นง่ายใช่ไหมละเพื่อนๆ เชื่อได้เลยค่ะถ้าทุกคนได้ดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นแล้ว รับรองว่าจะคุยกับทุกคนรู้เรื่องแน่นอน เพราะตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะลองเล่น สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store เพียงแค่ค้นหาคำว่า Coin Master

ฝากกดติดตามข่าวเกมออนไลน์มือถือน่าเล่น
บทความที่น่าสนใจรีวิว บอร์ดเกม Unlock บอร์ดเกมที่ผลิตโดย Asmodee เกมรูปแบบ Escape Room

About the author