เกมยอดฮิตในตอนนี้ก็คือ Cyberpunk 2077 เกมแนวผจญภัยแอ็คชั่นที่ภาพสวยงาม

ในปี 2020 เป็นอีกปีนึงที่มีเกมที่น่าทึ่งออกมามากมายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกัน ซึ่งหลายๆเกมนั้นก็ติดอันดับเกมยอดนิยมและอีกหลายเกมก็กลายเป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุด ทำให้หลายๆค่ายที่ผลิตและพัฒนาเกมนั้นได้รับความโด่งดังและชื่อเสียงไปอย่างมากจะมีอยู่เกมนึงที่หลายคนให้การรอคอยนั่นก็คือ Cyberpunk 2077 เกมแนวผจญภัยแอ็คชั่นที่ภาพสวยงามและได้มีการโปรโมทกันโดยใช้นักแสดงชื่อดังอย่างที่คีอานู รีฟส์ มาโปรโมทตัวเกมส์ทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหมู่ผู้เล่นเกม 

Cyberpunk 2077 เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 10 ธันวาคม 2563 เพียงเวลาไม่นานยอดดาวน์โหลดก็ขึ้นเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว

นี่แสดงเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเกมนั้นจะเล่นในรูปแบบ Open World ก็คือสามารถเดินทางไปไหนก็ได้ภายในแผนที่นี่เป็นอีกหนึ่งความสนุกที่เกมในยุคหลังๆทำมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันเพราะว่าความเป็นอิสระถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Gamer ชื่นชอบเกมเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามเกมนี้นั้นเป็นเกมที่มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงผู้ที่เล่นเกมควรมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป ซึ่งผู้เล่นที่สนใจที่จะเล่นเกมนี้สามารถโหลดได้แล้วทาง Steam โดยคอมที่ใช้เล่นต้องมีสเปคค่อนข้างสูงเลยทีเดียวเพราะว่าภาพกราฟฟิกภายในเกมมีความสวยงามมากหากคอมสเปคไม่ถึงก็อาจจะเล่นไม่ได้อรรถรสหรือไม่ได้ประสบการณ์การเล่นที่ดีมาก ถ้าหากว่าใครกำลังรอเกม Cyberpunk 2077 อยู่แล้วอย่าลืมไปโหลดกันนะครับที่เว็บไซต์Store.Steam ราคาอยู่ที่ 1,800 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ราคาแพงเพราะฉะนั้นเกมน้ำจะต้องดีสมราคาอย่างแน่นอน

ก็ต้องขอเตือนอีกครั้งว่าเกม Cyberpunk 2077เป็นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงไม่ว่าจะเป็นการใช้คำหยาบหรือเรื่องราว 18 + ดังนั้นหากผู้เล่นทั้งอายุไม่ถึงก็ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองนะครับ สำหรับผู้เขียนแล้วก็คงจะไม่ได้เล่นเกมนี้หรอกแต่จะคอยติดตามช่องทางทาง youtube ว่ามีนักแคสเกมคนไหนแคสเกมนี้บ้างก็คงจะพอรู้เนื้อหาบ้างถ้าหากว่ามีช่องทางให้ดูนะครับ

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ รีวิวเกมมือถือ ที่อัพเดทใหม่ล่าสุดสามารถรับชมได้ที่เกมออนไลน์มือถือน่าเล่น PC Gamingและถ้าหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆเราขอแนะนำสล็อตคิงคองรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนติดตาม3 ”ความเป็นไทย” ที่แอบมใส่มาใน วีดีโอเกม

About the author