Doki Doki Literature Club Plus เกมสยองแนวจิตวิทยาจาก Team Salvato

Doki Doki Literature Club Plus เกมสยองแนวจิตวิทยาจาก Team Salvato

หากจะพูดถึงเกมที่ขัดธีมมากที่สุดเกมหนึ่ง ผลงานจาก Team Salvato อย่าง Doki Doki Literature Club Plus ก็น่าจะเป็นเกมอีกตัวที่น่าสนใจไม่น้อย หลังจากที่เกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักและสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น ๆ ซึ่งมีคำเตือนว่า มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะกับเด็กหรือคนที่มีจิตใจอ่อนแออีกด้วย ทั้งทีหน้าตาของเกมก็เหมือนเพียงแอนิเมะเรื่องหนึ่งเท่านั้น จนน่าจะเป็นเกมอินดี้ที่น่าลองสัมผัสประสบการณ์เกมหนึ่งใน Steam เลยทีเดียว

Doki Doki Literature Club Plus

Doki Doki Literature Club Plus เกมอินดี้ที่ผู้เล่นจะพบตอนจบที่สมบูรณ์

จากการโปรยคำในแพลทฟอร์มชื่อดังที่กล่าวไว้ว่า เกม Doki Doki Literature Club Plus เป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาอันดับหนึ่งก็น่าจะทำให้หลายคนต้องหันมามองว่า เกมอินดี้จะเกี่ยวกับอะไร ซึ่งการอธิบายจาก Team Salvato ก็บอกเพียงแค่ว่า ผู้เล่นจะต้องเขียนกวีเพื่อจีบคนที่แอบชอบอยู่และให้ระวังข้อผิดพลาดทุกอย่างเพื่อให้ไปเจอตอนจบที่สมบูรณ์แบบนั่นเอง โดยตัวละครเอกของเรื่องจะได้เข้าไปอยู่ในชมรมวรรณกรรมแบบไม่เต็มใจนัก แต่ด้วยการเลือกกวีแต่ละบทจะส่งผลให้เรื่องราวที่น่ากลัวเกี่ยวกับรักในโรงเรียนค่อย ๆ ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อเรื่องดำเนินไป

Doki Doki Literature Club Plus เกมอินดี้ที่ผู้เล่นจะพบตอนจบที่สมบูรณ์

              ฟีเจอร์หลักของ Doki Doki Literature Club Plus ที่ระบุไว้ใน Steam ก็จะมีการเล่าเรื่องรองหรือ Side Story ถึงหกเรื่องที่จะเกี่ยวข้องกับมิตรภาพและวรรณกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถใช้เวลาได้หลายชั่วโมงไปกับเกม รวมถึงภาพวาดกว่า 100 แบบที่เป็นทั้งวอลเปเปอร์หรือภาพสเก็ต อีกทั้งยังจะมีเพลงประกอบกว่า 26 เพลงและยังมีเพลงกว่า 13 ผลงานที่จะต้องปลดล็อกจากตัวเกมเพื่อฟังอีกด้วย เช่นเดียวกับภาพของเกมนี้ที่จะมีการปรับให้คมชัดมากขึ้นในระดับ Full HD

Doki Doki Literature Club Plus มีเนื้อหาเกมที่น่ารัก

              แม้รายละเอียดของเกมจะไม่ได้น่ากลัวเลยก็ตาม แต่ Doki Doki Literature Club Plus ใน Steam ก็มีการเขียนคำเตือนไว้อย่างชัดเจนว่า เกมนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นและไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเรื่องน่าสะเทือนใจอีกด้วย ซึ่งส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะมีความข้องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์หรือเรื่องของชีวิตที่คงต้องใช้วิจารณญาณสำหรับการเล่นเกมจาก Team Salvato นั่นเอง

หากคุณกำลังมองหาเกมคาสิโนออนไลน์ที่น่าเล่นต้องที่ เกมใหม่ฟรีเล่นกับเพื่อน เราไม่อยากให้คุณพลาดเกมสนุกๆ

About the author