Captain America and The Avengers ย้อนเกมเมอร์สู่ปี 1991

ย้อนไปสู่ยุคที่มีตู้เกมนิยมอยู่แพร่หลายนั้น ทางตัวละครจากมาร์เวลอย่างเหล่า Avengers ก็ไม่พลาดที่จะถูกนำมาทำเป็นเกมด้วยเช่นกัน ซึ่งในภาคที่ชื่อว่า Captain America and The Avengersนั้น ทางค่าย Data East ก็ไม่ได้ทำออกมาในรูปแบบของเกมต่อสู้เท่านั้น แต่ยังมีเกมฝ่าด่านในคอนโซล NES, SEGA Genesis หรือจะเป็นทางเกมบอยเช่นกัน โดยความแตกต่างระหว่างสองเวอร์ชั่นก็คือตัวตู้เกมจะมีรายละเอียดมากกว่า ส่วนทางด่านเกมคอนโซลจะให้ความสนุกแบบที่เกมเมอร์วัยเก๋าคุ้นเคยกันดีนั่นเอง รูปแบบการเล่นของเกมนี้นั้น ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นสมาชิกเหล่า Avengersเพื่อไปหยุดแผนการร้ายของ…

Continue Reading

Outriders ยุติสงครามการรุกรานของเหล่าเอเลี่ยนไปพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ

เกมเมอร์ท่านใดที่เริ่มเบื่อกับวันหยุดยาวแต่ไม่สามารถที่จะออกไปไหนพร้อมอยากได้ Game PC Online สักเกมมาช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ให้ลดลงไปบ้างแล้วล่ะก็ Outriders เป็นตัวเกมที่พึ่งจะออกมาได้ไม่นานนี้เองในเดือน เมษายน ในแนวเกมสไตล์ RPG Shooter ที่ได้ผสมความเป็น Open World เอาไว้ได้อย่างลงตัว ต่อกันที่เนื้อเรื่องของเกมจะบอกเล่าไปในอนาคตประมาณศตวรรษที่ 21 เมื่อโลกได้ถึงคราวล้มสลายด้วยภัยหลายสิ่งส่งผลให้มนุษย์ได้สร้างยานเกราะขนาดใหญ่เพื่อเคลื่อนย้ายไปสู่ดาวดวงใหม่ที่คล้ายกับโลกมากที่สุดนามว่า Enoch ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดทำให้มนุษย์ปรับตัวได้เร็วเกินคาดหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาไปได้ 80 ปี ได้มีเหตุการณ์ Anomaly Storm…

Continue Reading

Krusty’s Fun House เมื่อตัวตลกของ Simpson ได้เฉิดฉาย

Krusty’s Fun House นี่คือเกมเดียวของการ์ตูน The Simpson ในคอนโซล Nintendo ที่ไม่ได้มีตัวละครเอกอย่าง Bart หรือ Homer มาเป็นตัวเด่นของเกม เนื่องจากทางค่ายเกมอย่าง Audiogenic ได้ตัดสินใจนำตัวตลก Krustry มาเป็นตัวเดินเรื่องแทน ซึ่งผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทปกป้องบ้านของตัวเองที่โดนหนูบุกและจัดการตัวป่วนทั้งหมดให้ได้ โดยจากเดิมนั้นทางค่ายพัฒนาได้มีแผนที่จะปล่อยเกมออกมาในชื่อว่า Rat-Trap จนกระทั่งมาได้สิขลิทธิ์ผ่าน Acclaim Entertainment…

Continue Reading

Ring King เกมมวยยุคก่อนคู่แข่ง Punch Out ในตำนาน

เชื่อว่ามวยสากลคือสุดยอดกีฬายอดนิยมตลอดกาลประเภทหนึ่งที่หลายคนต้องรู้จัก ซึ่งในยุคที่เกมตลับกำลังเฟื่องฟูนั้น ค่าย Nintendo ก็ได้ปล่อยเกมที่มีชื่อว่า Punch Out ออกมาจนผู้คนจดจำกันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมที่เห็นแต่ด้านหลังของตัวละคร ไปจนถึงการมาของ Mike Tyson ในเวทีสุดท้าย แต่ทว่ายังมีอีกเกมหนึ่งที่ชื่อว่า Ring King ซึ่งจะเป็นอีกเกมที่นำกีฬานี้มาดัดแปลง แม้ว่าจะมีระบบการเล่นที่แตกต่างจาก Punch Out ไปมากกว่าก็ตาม ด้วยหน้าตาของเกม Ring King…

Continue Reading

Returnal ดำดิ่งสู่ความมืดมิดในห้วงอวกาศที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแสนสยดสยอง

อาจมีชาวเกมเมอร์ไม่น้อยเลยที่ต้องการพาตนเองเข้าสู่ความท้าทายจากมุมมืดมาเล่นบนเครื่อง Game PC Online ที่จะมาเพิ่มความหลอนชนิดที่ผู้เล่นน้อยท่านนักจะเกินรับไว้กับเกมที่มีชื่อว่า Returnal เป็นเกมแนว Horror ที่ได้จัดหนักผสมความเป็น Sci-Fi เอาไว้ได้อย่างน่าสะพรึ่งกลัว โดยเรื่องราวของเกมจะกล่าวถึงหญิงสาวที่มีนามว่า Selene นักบินอวกาศที่ตื่นขึ้นมาพร้อมยานที่จอดนิ่งอยู่บนโลก เมื่อเธอได้เดินทางออกสำรวจไปเรื่อยๆ ก็กลับพบว่าโลกใบนี้ไม่เหมือนกับที่เธอเคยจากมากเลยแม้แต่น้อย ซึ่งถูกแทนที่ด้วยเอเลี่ยนหลากสายพันธุ์ที่หมายจะเอาชีวิตของเธอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หนทางเดียวที่จะหนีรอดออกไปจากที่นี่ได้คือการค้นหาความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด Gameplay ที่จะพาผู้เล่นลุ้นระทึกได้ทุกเมื่อ องค์ประกอบหลักที่จะเชื่อมต่อระหว่างตัว Game PC Online เกมนี้…

Continue Reading

Alien Zone Raid จัดการเหล่าเอเลี่ยนให้เรียบดิ้นรนสู่หนทางรอด

สำหรับชาวเกมเมอร์ท่านใดที่กำลังอยากได้เกมที่มีความท้าทายยิงถล่มศัตรูให้ราบมาเล่นบน Game Mobile แต่ก็ดันยังหาเกมที่ถูกใจมาเล่นไม่ได้เสียทีขอแนะนำ Alien Zone Raid ที่จะมาเพิ่มความตื่นเต้นพร้อมทั้งไม่จำเป็นต้องพึ่งพาระบบอินเทอร์เน็ตอีกด้วย การบอกเล่าของเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารสาวสุดแกร่งที่ได้รับภารกิจให้ออกสำรวจสถานีวิจัยร้างกลางอวกาศ ซึ่งหารู้ไม่ว่ามีสิ่งที่น่าสยดสยองรอเธออยู่นั่นก็คือเหล่าเอเลี่ยนกระหายเลือดที่จัดการนักวิทยาศาสตร์ทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนทางเดียวที่จะหนีรอดไปได้เธอจะต้องหยิบอาวุธทุกอย่างที่มีอยู่แล้วจัดการเอเลี่ยนเหล่านี้ให้สิ้นซาก  วิธีการเล่นของตัวเกม Alien Zone: Raid จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึง Game Mobile เกมนี้ ได้ยิ่งกว่าที่เคยก็คงจะเป็นวิธีการเล่นต่างๆ ที่ผ่านการสร้างสรรค์มาแล้วจากทางค่าย Hummingbird เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ตัวเกมจะเป็นในส่วนของการควบคุมที่ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ เริ่มต้นจากซ้ายมือที่เป็นปุ่มควบคุมทิศทางของเกมรวมถึงปุ่ม…

Continue Reading

Ashwalkers ดิ้นรนเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลายจากเหตุภูเขาไฟระเบิด

หลายท่านคงอาจมีความรู้สึกอยากหาบางสิ่งที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครมาเล่นบน Game PC Online ที่จะบ่งบอกถึงสไตล์การเล่นที่ดูแหวกแนวแต่ก็ไม่ได้มีความยากเกินไปที่จะเข้าถึงสำหรับเกม Ashwalkers เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้ออกสำวจในพื้นที่กว้างใหญ่พร้อมค้นหาสิ่งที่จะมาเยียวยาตนเองและพักพวกในโลกที่ล่มสลายไปจากเหตุภูเขาไฟระเบิดที่เปลี่ยนให้โลกทั้งใบกลายเป็นเถ้าถ่าน เนื้อเรื่องของเกมนี้จะบอกเล่าผ่าน 4 ตัวละครหลัก ได้แก่ Petra ผู้นำของกลุ่มที่ไร้ความหวั่นเกรงใดๆ ทั้งสิ้น , Sinh นักรบฝือมือดี , Kali นักวางแผนอายุน้อยที่สุดของกลุ่ม และ Nadir กองสอดแนมชั้นเลิศ เป็นต้น…

Continue Reading

Ninja Arashi 2 ตามล้างแค้นบรรดาคนโฉดด้วยวิชานินจาสุดโหดเหี้ยม

ในช่วงวันหยุดแบบนี้หลายท่านคงได้ออกไปเที่ยวกันบ้างแล้วแต่ก็อยากหาเกมมันส์ๆ มาเล่นบน Game Mobile สักเกมหนึ่งมาเล่นในระหว่างนั่งรถไปเพลินๆ แล้วล่ะก็พลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Ninja Arashi 2 ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังไม่จำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย เนื้อเรื่องของตัวเกมจะกล่าวถึง Arashi นินจาหนุ่มที่ได้ถูกกักขังอยู่ในคุกแสนหนาวเหน็บที่ไร้ซึ่งแสงตะวันได้รับการช่วยเหลือจากผู้เฒ่าปริศนาจนหนีออกมาได้ โดบเป้าหมายของเขาในคราวนี้คือการตามหาลูกชายที่ Dosu บุคคลแสนอันตรายได้ลักพาตัวไปอีกทั้งยังเป็นผู้ที่จับขังเขาไว้ในคุกแห่งนี้ ไม่นานเขาก็ได้เตรียมเปิดบัญชีล้างแค้นแก่ผู้ที่นำเอาความหวังและอิสระไปจากเขา ระบบการเล่นของตัวเกม Ninja Arashi 2 จุดเด่นอีกอย่างที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้กับ Game Mobile…

Continue Reading