เกมคอมพิวเตอร์ เกมที่น่าสนใจกำลังเป็นที่นิยมในปี 2020

เกมคอมพิวเตอร์ เกมที่น่าสนใจกำลังเป็นที่นิยมในปี 2020

เกมคอมพิวเตอร์ ทุกวันนี้ระบบมีการพัฒนาอยู่หลากหลายมากๆ เกมใหม่ฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกแล้วก็พยายามที่จะให้เรานั้นได้เล่นเกมที่มันตอบโจทย์ความต้องการของเราจริงๆถือว่าเป็นการพักผ่อนและเราได้เลือกเกมที่มันมีความสนุก เราก็มีความนิยมมากๆในปัจจุบัน ไม่สับสนจนเกินไป จนบางครั้งหากว่าเราจะเขียนให้มันยากมันก็ไม่ได้อยากที่จะเล่นต่อ เพราะว่ามันเสียเวลาที่จะต้องมาศึกษาวิธีการหรือว่าแนวทางการเล่นเกม เก่งคอมพิวเตอร์ทุกวันนี้ก็มีความหลากหลายมากๆขอแนะนำ เกมคอมพิวเตอร์ มีเกมไหนที่มีความน่าสนใจและน่าเล่นบ้างในตอนนี้ ไปดูพร้อมกันปี 2020 เกมคอมพิวเตอร์ เกมไหนบ้างที่กำลังมาแรง เกมคอมพิวเตอร์ เกมแรกที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก ก็คือ Electronic Arts It Takes Two ลักษณะที่มีความน่ารักมากๆ…

Continue Reading
เกมพัฒนาภาษาอังกฤษ เพิ่มทักษะด้วยการเล่นเกมแถมยังสนุกเว่อร์

เกมพัฒนาภาษาอังกฤษ เพิ่มทักษะด้วยการเล่นเกมแถมยังสนุกเว่อร์

เพื่อนเพื่อนอาจจะเคยเห็นเกมที่เล่นเป็นภาษาอังกฤษล้วนล้วนอยู่แล้วในท้องตลาดของเกม ข่าวเกมออนไลน์มือถือ ซึ่งเกมผู้นั้นก็ช่วยฝึกทักษะต่าง ๆ ได้ดีนะคือมันเป็นเกมที่เราสามารถเหมือนใช้สกิลการพูดการอ่านจริงๆเลยรู้สึกเหมือนไม่ได้ฝึกคือมันเหมือนซึมลึกเข้าไปในความสามารถของเราที่เพิ่มขึ้นตามระดับของเกม แต่ว่าวันนี้เราอยากจะมาแนะนำ เกมพัฒนาภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะที่เราสามารถเล่นไปด้วยแล้วก็เรียนไปด้วยพร้อมพร้อมกันซึ่งมีประโยชน์มากๆสำหรับคนที่อยากพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเองให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นแต่ว่าไม่อยากจะไปเรียนที่มันจริงจังมากเกินไปก็เข้ามาเล่นเกมที่เราแนะนำได้จะมีทั้งหมดอยู่ 5 เกมรับรองว่าสนุกแล้วก็ได้ประโยชน์มาก ๆ เกมพัฒนาภาษาอังกฤษ ที่เล่นแล้วไม่รู้สึกน่าเบื่อ 1. FAST VOCAB 2. JOBS GAME 3. FAST PHRASE  4. FOOD…

Continue Reading
แนะนำเกมผีหลอนๆ เกมที่ใครไม่แน่จริงอย่าหาเล่นคนเดียว

แนะนำ เกมผีหลอนๆ เกมที่ใครไม่แน่จริงอย่าหาเล่นคนเดียว

วันนี้เราจะมา แนะนำ เกมผีหลอนๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสนุกสุดมันส์เท่านั้น เกมใหม่ฟรี เพราะมันเป็นเกมที่ทำให้เราได้เรียนรู้ถึงทักษะการเอาตัวรอดระดับที่สุดยอดมาก ๆ สำหรับ คนที่ชอบแนวผจญภัยอะไรแบบนี้ แถมเกมพวกนี้ยังทำให้เราได้ปลดปล่อยความเครียดที่สั่งสมเข้ามาในสมองได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยน้า แนะนำ เกมผีหลอนๆ เกมที่สร้างความตื่นเต้นตลอดเวลา แนะนำเกมผีหลอนๆ เกมแรกที่น่าสนใจ ก็คือ DEAD BY DAYLIGHT เกมนี้สนุกมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมกับเพื่อน ๆ โดยจะแบ่งเป็นคนที่ถูกล่ากับคนล่าอย่างชัดเจน…

Continue Reading
เกมปะทะสุดมันส์ เกมสนุกเล่นกันยันหว่างได้ยาวๆไปเลย

เกมปะทะสุดมันส์ เกมสนุกเล่นกันยันหว่างได้ยาวๆไปเลย

วันนี้เราอยากมาแนะนำ เกมปะทะสุดมันส์ ที่เล่นสนุกเพลินทั้งวัน ข่าวเกมออนไลน์มือถือ หมดปัญหาความเบื่อหน่ายระหว่างวัน ไม่ว่าจะเล่นที่ไหนก็สนุกมาก แต่ถ้าได้เล่นกับเพื่อนจะเพิ่มความสนุกได้มากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ แต่จะมีเกมไหนที่น่าสนใจบ้างนะ เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า ซึ่งเกมต่อสู้ที่เราเสนอนั้นสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียวและมากกว่านั้นด้วยนะ 1. The King of fighters all star 2. Injustice 2 Mobile 3. Marvel Contest…

Continue Reading
เกมที่มีภารกิจให้พิชิต ปลดล็อคถ้วยรางวัลต่างๆให้สมบูรณ์ 100%

เกมที่มีภารกิจให้พิชิต ปลดล็อคถ้วยรางวัลต่างๆให้สมบูรณ์ 100%

เกมในปัจจุบันนี้ ได้มีวิวัฒนาการลูกเล่นที่แปลกใหม่ จะมีการมอบภารกิจต่าง ๆ ให้เราทำ ภารกิจเหล่านั้นก็จะมีระดับการให้คะแนนที่แตกต่างกันอีกด้วย เกมใหม่ฟรี ผู้เล่นหลายคนถึงแม้ว่าจะทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ แต่ระดับคะแนนที่ได้ก็ไม่ถึง 100 %  นึ้จึงกลายเป็นความท้าทาย ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ ต้องการจะทำภารกิจให้ได้คะแนน 100 % บางเกมก็เล่นง่าย เล่นไม่กี่ครั้งก็ได้ระดับคะแนน 100 % แต่บางเกม ระบบ AI ต้องบอกว่าโคตรอัจฉริยะ…

Continue Reading
เกมSniperบนมือถือ ที่น่าเล่นที่สุดประจำเดือนพฤษภาคม 2565

เกมSniper บนมือถือ ที่น่าเล่นที่สุดประจำเดือนพฤษภาคม 2565

ในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้มีเกมมือถือใหม่ ๆ คลอดออกมาให้เราได้เลือกเล่นกันอย่างมากมาย ข่าวเกมออนไลน์มือถือ ซึ่งรูปแบบของเกมก็มีหลากหลาย ทั้งเกมกีฬา เกมแนวต่อสู้ เกมแอคชั่น เกมวางแผนต่าง ๆ แต่ก็ยังมีอีกรูปแบบเกมหนึ่ง ที่ได้รับความนิยม เป็นเกมที่ฝึกฝนให้ผู้เล่น รู้จักความอดทน แนะนำนั่นก็คือเกมซุ่มยิง หรือที่เรียกกันว่า Sniper รูปแบบของเกม เราจะได้รับบทบาทเป็นคนใช้ปืนไรเฟิล ปืนชนิดนี้จะใส่กระสุนได้ครั้งละ 1 นัด ยิงได้ในระยที่ไกล…

Continue Reading
เกมมวยปล้ำบนมือถือ เกมดุเดือดสุดมันส์

เกมมวยปล้ำ บนมือถือ เกมดุเดือดสุดมันส์ประจำเดือนพฤษภาคม2565

เกมมวยปล้ำ ถือเป็นเกมกีฬา ที่ผู้เล่นจะได้ทั้งความบันเทิง ความสะใจ ได้การปลดปล่อยความเครียด เป็นอย่างดี เพราะเกมชนิดนี้ เป็นเกมการต่อสู้ ที่มีท่วงท่าต่าง ๆ มากมาย เกมใหม่ฟรี ถอดแบบมาจากกีฬามวยปล้ำของจริงเลย  โดยไม่ว่าจะทำออกมากี่เวอร์ชั่น เกมมวยปล้ำ บนมือถือ จะได้รับความนิยมจากคอเกมที่ชื่นชอบแนวเกมต่อสู้มวยปล้ำอยู่แล้ว ในเดือนพฤษภาคมนี้ ก็ได้มีเกมมวยปล้ำในเวอร์ชั่นมือถือ ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้เลือกเล่น วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ เกมมวยปล้ำที่แสนสนุก…

Continue Reading
เกมThe Gallagher Case สไตล์Horror เมื่อการหวังดีนำพาท่านไปสู่ความหลอน

เกมThe Gallagher Case สไตล์Horror เมื่อการหวังดีนำพาท่านไปสู่ความหลอน

ชาวเกมเมอร์ที่อยากเปลี่ยนประสบการณ์ความตื่นเต้นมารับความกลัวกันบ้างตัว เกมThe Gallagher Case จะมานำทางทุกท่านเข้าสู่การท้าทายความกล้าของตนเองด้วยตัวเกมสไตล์ Horror ข่าวเกมออนไลน์มือถือ ถึงแม้ตัวเกมนี้จะเป็นเกมนอกกระแสที่น้อยท่านจะรู้จักในทางกลับกันความน่ากลัวที่ท่านจะได้รับได้รับรองเลยว่าจัดเต็มแน่นอน โดยเรื่องราวภายใน เกมThe Gallagher Case นี้จะบอกเล่าถึงเด็กชายดวงซวยคนหนึ่งที่ได้รับโทรศัพท์จากคุณนาย กาเล็คเกอร์ ให้ไปซ่อมโทรทัศน์ให้เสียหน่อย เนื่องจากตัวคุณนายไม่ค่อยสบายอีกทั้งสามีของเธอก็หายตัวไปอย่างปริศนา เด็กชายด้วยความหวังดีจึงเร่งเดินทางไปที่บ้านของเธอก่อนจะพบกับสถานการณ์แปลก ๆ มากมายพร้อมปรากฏการณ์สุดหลอนที่อาจจะทำให้เขากลับออกมาจากบ้านหลังนี้ไม่ได้อีกต่อไป เกมThe Gallagher Case ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพกราฟฟิก ตื่นตาตื่นใจไปกับระบบการเล่นและกราฟฟิกของ…

Continue Reading