Bacon Time ทีมที่น่าจับตามอง ปล่อยเพลงใหม่ฉลองที่ 1 ของตาราง

ตอนนี้การแข่งขันที่น่าติดตามชมมากที่สุดของประเทศไทยก็คงหนีไม่พ้นการแข่งขันกีฬาทางด้าน E-Sport ในเกม ROV ที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศตอนนี้ ในฤดูกาลนี้มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่าฤดูกาลที่แล้วทำให้ฤดูกาลนี้การแข่งขันนั้นต้องมีความสนุกมากกว่าอย่างแน่นอน โดยแชมป์เก่าของฤดูกาลที่แล้วอย่าง Talon Esport ก็ยังเป็นทีมที่ถูกจับตามองอยู่เหมือนเดิม และอีกทีหนึ่งที่เป็นขวัญใจของแฟน ROV ก็คือทีม Buriram United Esport แต่เหมือนว่า 2 ทีมนี้จะยังร้อนแรงไม่เท่าทีมแชมป์ฤดูกาลที่ 1 อย่าง Bacon Time ในฤดูกาลนี้ที่ได้มีการเสริมทัพมาใหม่ รวมไปถึงเปลี่ยนโค้ชใหม่ ด้วยตัวผู้เล่นหน้าใหม่ไฟแรงและมีทักษะการเล่นที่สูงทำให้ทีม Bacon Timeกลายเป็นทีมที่น่าจับตามอง

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงและยากที่จะพ่ายแพ้ทำให้ทีม Bacon Time เป็นที่หนึ่งของหัวตารางการแข่งขัน ROV Pro league 2021

Bacon Time

และได้เข้าสู่รอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงานการแข่งที่ดีและอยู่หัวตารางทางทีม Bacon Timeได้มีการปล่อยเพลงของทีมตัวเองลงใน YouTube มาในเพลงที่มีชื่อว่า “หัวตารางพี่หนาวแล้ว” ตัว mv นั้นใช้สมาชิกในทีม Bacon Timeในการแสดงส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นจะเป็นอย่างไรก็คงต้องไปติดตามชมในช่องทาง YouTube ที่จะแนบ Link ไว้ที่ตอนท้ายของบทความ

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของทีมแชมป์โปรลีกซีซั่นที่ 1 ที่ได้เปลี่ยนผู้เล่นไปยกชุดหรือเราอาจจะเรียกว่าเป็นทีม Bacon Timeยุคใหม่ ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมเพียงแค่หนึ่งฤดูกาลเท่านั้นแต่ว่าผู้เล่นตัวหลัก จากฤดูกาลที่แล้วก็ยังมีอยู่ภายในทีมทำให้ทีมนั้นไม่ต้องปรับสมดุลอะไรมากนัก ต้องมาดูว่าในการแข่งขัน ROV Pro league 2021 ในรอบต่อไปทีมอันดับหนึ่งของหัวตารางอย่าง Bacon Timeจะรักษามาตรฐานการเล่นไว้ได้ไหม เพราะดูจากฟอร์มในช่วงการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนมีเวลาที่จะไปถึงแชมป์ได้เลย และถ้ากลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งก็คงทำให้แฟน Bacon กลับมาเชียร์ทีมนี้อีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการเกม เกมออนไลน์ เกมมือถือ รีวิวเกมน่าเล่น2021 สามารถเข้ารับชมก่อนใครได้ที่เกมออนไลน์มือถือน่าเล่น PC Gamingและขอขอบคุณufabet6666ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามPersona 5 Strikers ยับยั่งแผนร้ายของสังคมอันเน่าเฟะไปพร้อมเหล่าจอมโจร

About the author